Gallagher bị đuổi, Pochettino phản ứng: 'Có lẽ tôi đã sai'

06:58 Thứ hai 04/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino có những chia sẻ về trường hợp của Conor Gallagher.

Chelsea đánh bại Brighton 3-2 đầy kịch tính tại Stamford Bridge, qua đó giành trọn 3 điểm rất cần thiết để đưa đội bóng của Pochettino trở lại vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

Enzo Fernandez ghi được hai bàn thắng, nhưng đối tác ở hàng tiền vệ, Gallagher lại gây chú ý trong trận. Theo đó, anh nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân trước khi hiệp một khép lại.

Mauricio Pochettino ‘disappointed’ with Conor Gallagher red card as Chelsea beat Brighton - Bóng Đá

 Gallagher bị đuổi.

Tuyển thủ Anh được trao băng đội trưởng do The Blues thiếu vắng Reece James. Đáng chú ý, James bị treo giò trận này sau chiếc thẻ đỏ trong trận thua 1-4 trước Newcastle United tuần trước.

Phát biểu sau trận, HLV Pochettino cho hay: "Tôi không tin đó là tấm thẻ đỏ. Tôi cần xem lại nó. Chúng tôi cần hiểu trọng tài nhưng họ cũng cần hiểu chúng tôi.

Hãy nhìn xem, những điều như thế này thường xảy ra trong bóng đá. Tất nhiên, tôi thất vọng vì chúng tôi nên kết thúc với đầy đủ cầu thủ trên sân nhưng điều đó đã xảy ra và chúng tôi cần phải chấp nhận.

Chúng tôi là một đội trẻ. Chúng tôi cần phải rút ra bài học kinh nghiệm bằng những thẻ đỏ. Theo thời gian, chúng tôi sẽ cải thiện và tránh được những tình huống như vậy.

Đó không phải là thẻ vàng thứ hai, nhưng là quan điểm của tôi, có lẽ tôi đã sai.”

Tiểu Lam | 06:00 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục