Galatasay gửi lời đề nghị tiếp theo tới Berbatov

15:35 Thứ sáu 27/07/2012

Nhiều khả năng Dimitar Berbatov sẽ chia tay Old Trafford ngay trong mùa Hè năm nay khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray, đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với M.U trong vài ngày tới.

Dimitar Berbatov - Ảnh: Getty

Từ rất lâu rồi, chân sút người Bulgaria đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Alex Ferguson. Ở Old Trafford, thậm chí Berbatov còn không cạnh tranh nổi chỗ đứng với những Danny Welbeck hay Chicharito. Nếu có tiếp tục gắn bó với đội bóng áo đỏ thành Manchester, tương lai của cựu tiền đạo của Tottenham chắc chắn cũng không sáng sủa hơn là mấy, nhất là khi mà Welbeck càng thi đấu càng thể hiện được sự ăn ý bên cạnh Rooney.

Mùa Hè năm nay, bản hợp đồng của Berbatov với M.U đã kết thúc, và lẽ ra anh đã có thể tự do ra đi theo luật Bosman, nhưng do không muốn mất trắng ngôi sao dự bị của mình, "Quỷ đỏ" đã tự động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm hợp đồng, mà mục đích chính chỉ là chờ đợi một lời đề nghị nào đó và đem bán cầu thủ này nhằm vớt vát lại chút đỉnh.

Nhận định được tình hình trên, Galatasaray, đội bóng vốn đã quan tâm đến Berbatov từ rất lâu, đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị trị giá khoảng 5 triệu bảng đến M.U nhằm có thể thuyết phục được họ ngồi vào bàn đàm phán. Số tiền này chắc chắn sẽ chẳng thấm vào đâu so với khoản tiền mà "Quỷ đỏ" đã bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo người Bulgari từ White Hart Lane trước đó, nhưng khi Berbatov đã bước sang tuổi 31, và chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng, số tiền trên cũng đã là ổn cho thương vụ này.

Galatasaray hy vọng trong tuần tới có thể tiến hành thương thảo với đội bóng Anh về thương vụ Berbatov.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục