Gạch tên Salah, Klopp nêu 4 cầu thủ chơi ổn trước Man City

04:20 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bất ngờ gạch tên Mohamed Salah khi liệt kê những cầu thủ đã thi đấu khá ổn trong trận thua Manchester City.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau thảm bại dưới tay Manchester City, HLV Jurgen Klopp khẳng định, chỉ có 4 cầu thủ bên phía Liverpool đã có màn thể hiện chấp nhận được trong trận đấu vừa qua. Đáng chú ý, dù ghi bàn giúp The Kop vượt lên dẫn trước, Mohamed Salah vẫn bị Klopp "phớt lờ". Metro dẫn lời chiến lược gia người Đức.

"Chúng tôi đã có khoảng 4 màn trình diễn ở mức độ ổn. Hai tiền vệ, Henderson và Fabinho đã nỗ lực rất nhiều để cố gắng thu hẹp khoảng cách. Gakpo cũng vậy, đặc biệt là khi đội kiểm soát bóng và tất nhiên là cả Alisson nữa."

Kịch bản tệ nhất cho Klopp tại Liverpool - Bóng Đá

 Klopp không đề cập đến Salah.

"Từ thất bại này, sẽ rất khó để bạn đạt được một điều gì đó. Bạn phải có 14 hoặc 15 cầu thủ thi đấu với phong độ cao nhất, và nó không khả thi."

"Tôi nghĩ rằng, trong hiệp môt chúng ta đã chứng kiến một cục diện mà bạn có thể kỳ vọng từ trước: Man City chiếm ưu thế nhưng chúng tôi được tổ chức tốt, có những khoảnh khắc nguy hiểm. Chúng tôi đã gây ra vấn đề cho họ, ghi một bàn thắng tuyệt vời và có một khoảnh khắc phản công nguy hiểm khác. Chúng tôi đã có thể xử lý tốt hơn."

Huỳnh Phong | 03:50 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục