Gạch tên Arsenal, Mourinho dự đoán đội vô địch EPL và Champions League

07:42 Thứ sáu 16/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng VIBE with FIVE, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đưa ra dự đoán về cuộc đua vô địch Premier League, Champions League.

Cuộc đua vô địch Premier League diễn ra kịch tính. Liverpool, Man City, Arsenal được giới chuyên môn đánh giá là 3 ứng cử viên nặng ký nhất tranh ngôi vương nước Anh mùa này. The Kop đang dẫn đầu BXH, tạo khoảng cách hai điểm so với 2 đội xếp sau là Man City và Arsenal.

Chia sẻ trên sóng VIBE with FIVE, Jose Mourinho đưa ra quan điểm: "Premier League ư? Tôi đoán Man City hoặc Liverpool sẽ vô địch. Tôi nghĩ bản thân không đoán sai. Tôi nghĩ Man City sẽ vô địch".

Jose Mourinho among candidates to replace Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Mourinho dự đoán cuộc đua Premier League và Champions League. 

"Ở Champions League, tôi nghĩ Man City và Real Madrid là hai ứng cử viên hàng đầu. Tôi sẽ bất ngờ lớn nếu một đội bóng khác ngoài hai đội bóng trên giành chức vô địch".

"Tôi rất mong Real Madrid sẽ một lần nữa xưng vương. Điều đó là phần thưởng cho đội bóng và HLV Carlo Ancelotti. Tôi sẽ không buồn nếu Man City bảo vệ thành công chức vô địch. Thật tuyệt nếu một đội bóng khác giành chiến thắng. Bayern Munich và PSG chẳng hạn".

"Xét về thực lực, tiềm năng; tôi đoán Man City hoặc Liverpool vô địch Premier League. Man City hoặc Real Madrid xưng vương Champions League".

Anh Nguyễn | 06:44 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục