Gabriel Jesus tiết lộ cầu thủ 'không thể tin được' trên sân tập Pháo thủ

08:12 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Beanyman Sports, Gabriel Jesus tiết lộ Eddie Nketiah là cầu thủ gây cho anh rất nhiều ấn tượng trên sân tập.

Vào thời điểm này, hàng công của Arsenal đã được định hình với Bukayo Saka, Kai Havertz và Gabriel Jesus thường xuyên xuất phát trên hàng công. Gabriel Martinelli, mới trở lại sau chấn thương và Leandro Trossard cũng là những quân bài xoay tua chất lượng và có thể được Mikel Arteta tung vào sân tùy từng thời điểm.

Gabriel Jesus tiết lộ cầu thủ 'không thể tin được' trên sân tập Pháo thủ - Bóng Đá

 Eddie Nketiah không được ưu tiên sử dụng trong thời gian qua. 

Dường như cơ hội để Eddie Nketiah thể hiện là rất ít ở hiện tại. Dẫu vậy, anh vẫn nhận được những lời khen từ người đồng đội Jesus. 

Jesus cho biết: "Đến phần này của mùa giải, tôi sẽ gạt cái tôi của mình sang một bên và chỉ giúp đỡ (Arsenal) theo cách tốt nhất, rồi làm những gì HLV yêu cầu và muốn".

"Rõ ràng là điều đó không hề dễ dàng – không chỉ với tôi mà còn với Eddie nữa. Eddie, nếu bạn thấy cách cậu ấy làm việc thì thật không thể tin được. Kai thật tuyệt vời, có những trận đấu tuyệt vời, ghi bàn, giúp đỡ rất nhiều, vì vậy đó là cái giá bạn phải trả để được ở một câu lạc bộ lớn và bạn phải chiến đấu để được thi đấu," Jesus kết luận.

Ngọa Long | 07:14 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục