"Fulham đang gây ra vấn đề cho Man Utd ở mọi mặt"

22:35 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong 25 phút đầu tiên, mọi chỉ số của Man Utd đều là con số 0. Đó là lý do BLV Nick Wright của Sky Sports rất thất vọng với khởi đầu của Quỷ đỏ.

Man Utd đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Họ đã có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và rõ ràng Fulham không phải là đối thủ của Quỷ đỏ lúc này, nhất là khi họ phải làm khách tại Old Trafford.

 Fulham đã có những cơ hội khá rõ ràng. 

Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân lại chứng minh điều ngược lại. Trong 25 phút đầu trận, Man Utd không có được bất kỳ thông số nào đáng chú ý. Ngược lại, Fulham tung được 5 cú sút với chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 0.29. 

BLV Nick Wright tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của đội chủ nhà. Wright cho biết: "Ôi trời, đó là một sự thất vọng khác khi Saša Lukic xoay trở và để mất bóng. Các tình huống cố định, phản công, lối chơi kiên nhẫn... Fulham đang gây ra vấn đề cho Man Utd ở mọi mặt."

Với những gì thể hiện trên sân, NHM Fulham hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đội bóng của họ có thể ghi được bàn vào lưới Andre Onana. Hai đội đang chơi đôi công và không có nhiều toan tính. 

Ngọa Long | 22:05 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục