Frank McAvenni nêu tên đội bóng sẽ có lãi nếu mua Maguire

09:35 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Frank McAvennie đã khuyên đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire, hãy trở lại câu lạc bộ cũ Leicester City.

 

Tuyển thủ Anh đã không còn được ưa chuộng dưới thời Erik ten Hag tại Old Trafford, HLV người Hà Lan thích những người như Lisandro Martinez và Raphael Varane ở vị trí trung vệ. Maguire đã được đồn đoán với việc rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Frank McAvennie cho rằng Maguire có thể quay trở lại sân vận động King Power.

Toàn cảnh Maguire khiến Man Utd hú vía trong ngày đá chính - Bóng Đá

 Maguire được khuyên quay lại đội bóng cũ.

Cựu cầu thủ nói: "Cậu ấy có thể trở lại Leicester. Họ có thể dùng cậu ấy và họ cũng sẽ mua cậu ấy với giá chỉ bằng một nửa. Cậu ấy là một ngôi sao ở đó, cậu ấy thực sự tỏa sáng. Cậu ấy phải được thi đấu. Đôi khi ở những câu lạc bộ lớn như Man United, áo đấu quá rộng đối với các cầu thủ."

McAvennie lưu ý rằng trung vệ người Anh đã chơi rất tốt trong màu áo của đội tuyển quốc gia, nói thêm rằng cầu thủ người Anh sẽ phải ra đi vì anh ấy không được thi đấu. Dù không đá chính nhiều cho Quỷ đỏ nhưng Maguire luôn được lựa chọn ở đội tuyển quốc gia, điều này thường gây tranh cãi nhưng Gareth Southgate vẫn giữ nguyên quan điểm.

Thanh Vũ | 08:37 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục