Frank Leboeuf khuyên Chelsea bán 2 ngôi sao để mua đứt Joao Felix

06:15 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Chelsea, Frank Leboeuf bày tỏ mong muốn Chelsea bán đi Mason Mount và Christian Pulisic để mua đứt Joao Felix.

 

Chelsea ký hợp đồng với Felix từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Sau khởi đầu khó khăn, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng và được Leboeuf ca ngợi là 'cầu thủ nguy hiểm nhất' của The Blues. 

Frank Leboeuf ‘hopes’ Chelsea sell Mason Mount and Christian Pulisic to fund Joao Felix transfer - Bóng Đá

 Felix chơi tốt ở Chelsea.

Felix đã gợi ý rằng anh muốn kéo dài thời gian ở lại Stamford Bridge nhưng Atletico Madrid có thể yêu cầu tới 100 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ 23 tuổi. Leboeuf thừa nhận đó là 'mối lo duy nhất' đối với Chelsea, nhưng nói thêm rằng chủ tịch Todd Boehly có thể kiếm tiền từ Mount và Pulisic.

Các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới cho Mount đã bị đình trệ và ngôi sao người Anh đang được Liverpool và Man United bày tỏ sự quan tâm. Trong khi đó, Pulisic đã nhiều lần được liên kết với việc rời Chelsea do không được thi đấu thường xuyên.

“Joao Felix là một cầu thủ tuyệt vời,” Leboeuf nói với ESPN. "Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất, thú vị nhất, nghệ thuật nhất ở Chelsea lúc này. Cậu ấy cũng khá ổn định, hầu như mọi trận đấu cậu ấy đều tạo ra thứ gì đó.

“Hy vọng rằng Chelsea có thể bán một vài cầu thủ – có thể là Pulisic và Mount – để có thể mua đứt Felix."

Minh Tuấn | 05:17 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục