Filip Nguyễn chính thức có quốc tịch Việt Nam vào tuần tới

23:58 Thứ năm 30/11/2023

CLB Công An Hà Nội xác nhận thủ thành Filip Nguyễn sẽ chính thức nhận được quốc tịch Việt Nam vào tuần tới.

Những ngày qua thông tin Filip Nguyễn sẽ có quốc tịch Việt Nam trong tháng 12 đã xôn xao khắp các mặt báo trong nước và đến hôm nay thì CLB Công An Hà Nội chính thức đưa ra thông báo xác nhận.

Cụ thể kênh truyền thông xã hội của đội bóng ngành Công an đã đăng một bài viết với nội dung: "TIN VUI: Filip Nguyễn SẼ CÓ QUỐC TỊCH VIỆT NAM TRONG TUẦN TỚI."

"Đây ắt hẳn là điều mà người hâm mộ mong chờ trong suốt quãng thời gian qua đúng không nào."

 - Bóng Đá

 Thông báo của CLB Công An Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, Filip Nguyễn đã thực hiện thủ tục để xin nhập quốc tịch Việt Nam từ năm 2021 nhưng các trắc trở về giấy tờ và di chuyển khi đang thi đấu tại Cộng hòa Czech khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Tuy nhiên với việc trở lại Việt Nam khoác áo CLB CAHN, quá trình này đã được thúc đẩy nhanh chóng.

Đây chắc chắn là tin vui với người hâm mộ Việt Nam và cả đội tuyển quốc gia. Thủ thành 31 tuổi có nhiều năm chinh chiến ở châu Âu và thậm chí còn được bắt chính ở Europa League và Europa Conference League trước khi trở về Việt Nam.

Sự góp mặt của Filip Nguyễn sẽ khiến vị trí khung gỗ đội tuyển Việt Nam sẽ trở nên rất cạnh tranh khi Đặng Văn Lâm cũng đang thi đấu ổn định nhiều năm qua. Filip Nguyễn từng có cơ hội khoác áo đội tuyển Cộng hòa Czech nhưng đại dịch COVID-19 khiến mọi thứ rẽ theo một hướng khác.

Nam Thành | 23:00 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục