Ferdinand nói thẳng về cơ hội vô địch của Arsenal

07:46 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, cựu trung vệ Tam Sư đưa ra quan điểm xoay quanh cuộc đua song mã giữa Arsenal và Man City.

 

Man City gọi và Arsenal trả lời. Nửa xanh thành Manchester củng cố vị trí số 1 trên BXH Premier League với chiến thắng 2-1 trước Leeds United. Ngay sau đó, Pháo thủ đáp trả khi hạ gục Newcastle United 2-0. 

Khoảng cách giữa Man City và Arsenal vỏn vẹn một điểm. Nhà ĐKVĐ chiếm ưu thế hơn khi còn trong tay một trận chưa đấu. Cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương nước Anh bất chấp sự bám đuổi gắt gao từ Arsenal.

Gary Neville says two Arsenal players weren't at their best last night despite 2-0 win - Bóng Đá

Arsenal bám đuổi Man City trên BXH. 

Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, Ferdinand đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ vẫn còn một đến hai nút thắt. Arsenal sẽ không có đủ cơ hội tiến lên và giành chức vô địch. Những thành tích Pháo thủ đạt được mùa giải năm nay không có gì đáng kinh ngạc".

Ferdinand cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của Martin Odegaard ở trận đấu với Newcastle United. "Odegaard, cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tỏa sáng với vai trò át chủ bài. Những điều cậu ấy làm được ở hiệp một ở đẳng cấp hoàn toàn khác".

Arsenal sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa với Brighton cuối tuần này. Odegaard cùng các đồng đội cần giành trọn vẹn 3 điểm trước khi trông chờ Everton tạo cú sốc trước Man City. 

Anh Nguyễn | 07:16 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục