Ferdinand nhìn ra Bellingham mới ở Man United

16:27 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên podcast Vibe with Five, cựu hậu vệ của Man United, Rio Ferdinand tin rằng nếu được đá cao hơn, Kobbie Mainoo hoàn toàn có thể bùng nổ như Jude Bellingham của Real Madrid.

Mainoo đã bùng nổ trong màu áo Quỷ đỏ mùa này khi được tin tưởng và đã ra sân 23 lần cho đến nay. Tiền vệ này mới 18 tuổi nhưng cực kỳ tự tin khi có bóng, làm tốt trong việc triển khai bóng từ phía sau và cũng giàu sức chiến đấu. Khi chơi dâng cao, Mainoo cũng biết cách ghi những bàn thắng quan trọng, với các pha lập công vào lưới Wolverhampton Wanderers và Liverpool.

Ferdinand names one change that’ll see Man Utd ace match world-class £150m star Mainoo Bellingham - Bóng Đá

 Ferdinand đánh giá cao Mainoo.

Ferdinand lên tiếng: "Có một số khoảnh khắc tại sân mà mọi người nhìn nhau và nói, 'Ôi trời, bạn có thấy chuyện gì xảy ra hay không?'. Bàn thắng của Mainoo vào lưới Liverpool là một trong những khoảnh khắc đó.

2 khoảnh khắc đẹp nhất của Mainoo mùa này đều ở vị trí tương tự. Khu vực đó của vòng cấm. Vì vậy, điều đó bắt đầu khiến tôi phải suy nghĩ, liệu cậu ấy có nên chơi cao hơn một chút không?”

Mainoo có thể nối bước người đồng hương Bellingham bằng cách đảm nhận vai trò một tiền vệ cao cấp hơn. Kể từ khi gia nhập Madrid vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ 20 tuổi này cho thấy anh có thể nguy hiểm đến mức nào ở 1/3 phần sân đối phương, với 20 bàn thắng sau 30 trận đấu cùng Kền kền trắng.

Minh Tuấn | 15:29 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục