Ferdinand khâm phục trước Arteta

12:46 Thứ tư 24/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên TNT Sports, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho Arsenal sau chiến thắng trước Chelsea.

Rạng sáng nay, Arsenal đã giành chiến thắng giòn giã 5-0 trước đại kình địch cùng thành phố, Chelsea trên sân nhà Emirates ở trận đá bù vòng 29 Premier League. 

Bàn thắng của Leandro Trossard ngay phút thứ 4 cùng cú đúp của bộ đôi Ben White và Kai Havertz trong hiệp 2 đã giúp Arsenal có thắng lợi đậm đà nhất lịch sử CLB trước The Blues.

Rio Ferdinand hails Arsenal's powers of recovery from back-to-back defeats which left their season hanging in the balance  - Bóng Đá

 Arsenal có chiến thắng ấn tượng trước Chelsea. 

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Pháo Thủ, huyền thoại Manchester United, Ferdinand đã không giấu nổi sự phấn khích, đặc biệt với cách CLB bắc London trở lại ấn tượng sau 2 thất bại liên tiếp trước Aston Villa và Bayern Munich. 

“Cách Mikel Arteta giúp đội bóng lấy lại cảm hứng sau 1 tuần khó khăn thật ấn tượng, tôi dành sự tôn trọng lớn với ý chí của cậu ấy, Ferdinand nói trên TNT Sports. “Tuy nhiên Arsenal vẫn còn nhiều điều cần làm, họ vẫn còn nhiều thử khách khó khăn trước khi có thể vô địch giải đấu nhưng mùa này, họ đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt so với mùa trước”. 

Ba điểm giành được trước Chelsea giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu Premier League với 77 điểm sau 34 trận đã đấu, hơn lần lượt Liverpool cũng như Manchester City 3 và 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 đội bóng trên 1 và 2 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:48 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục