Ferdinand: "Haaland cần dập tắt cái tôi"

09:20 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Na Uy là bản hợp đồng đáng chú ý của Man City mùa hè 2022. Một chương mới trong sự nghiệp đang mở ra trước mắt anh.

 

Man City được ví như hổ mọc thêm cánh khi chiêu mộ thành công Erling Haaland. Ngôi sao người Na Uy sẽ cập bến sân Etihad mùa hè này với bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng Anh. Sự bổ sung mang tên Haaland hứa hẹn giúp Pep Guardiola giải quyết bài toán số 9.

Ngôi sao người Na Uy được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu vào lúc này. Nhà ĐKVĐ Premier League đã vượt qua 2 đối thủ nặng ký Real Madrid, Barcelona để sở hữu thành công chữ ký của Haaland.

Rio Ferdinand insists new Manchester City signing Erling Haaland  - Bóng Đá

Haaland là bản hợp đồng bom tấn của Man City. 

Cựu trung vệ Rio Ferdinand bình luận về bản hợp đồng đắt giá của Man City: "Đây là mùa giải khó khăn với cậu ấy. Haaland bảo với tôi rằng có rất nhiều điều để suy nghĩ khi gia nhập một CLB do Pep dẫn dắt. Mùa tới, Haaland có thể giống như Jack Grealish, trải qua giai đoạn im hơi lặng tiếng".

"Những tên tuổi lớn đến với đội bóng của Pep sẽ trải qua giai đoạn 'ngủ nướng'. Bạn cần biết rằng, không thể hòa nhập ngay lập tức. Điều cần thiết nhất là khiêm tốn. Họ không rên rỉ, nổi loạn. Haaland cần dập tắt cái tôi. Cần hướng đến bức tranh lớn hơn: không làm xáo trộn tinh thần đồng đội" Ferdinand nhấn mạnh. 

Romelu Lukaku là ví dụ mà Haaland cần rút kinh nghiệm. Chân sút người Bỉ sa sút không phanh dù nhận được kỳ vọng lớn lao ở những ngày đầu gia nhập Chelsea. 

Anh Nguyễn | 08:50 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục