Ferdinand đưa ra lời khuyên cho Chelsea

12:38 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang có phong độ ấn tượng, nhưng điều khiến HLV Thomas Tuchel là tương lai của nhiều trụ cột.

Đầu tiên, phải kể đến Antonio Rudiger. Tuyển thủ Đức đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi HLV Tuchel thay thế Frank Lampard ở Stamford Bridge. Khả năng phòng ngự của Rudiger đã nhận được nhiều lời khen ngợi, và khả năng xây dựng lối chơi từ hàng thủ của anh cũng thật sự nổi bật. Ở trận thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester City mới đây, chính Rudiger là người đã ghi bàn mở tỷ số.

Rio Ferdinand makes Antonio Rudiger contract demand as Thomas Tuchel makes stance clear - Bóng Đá

 Rudiger chơi rất ấn tượng trong tay HLV Tuchel.

Nhưng những đồn đoán về tương lai của Rudiger vẫn tiếp tục gia tăng, khi hậu vệ này hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải. Ngôi sao của The Blues được cho là đang yêu cầu mức lương vượt quá 200.000 bảng/tuần, một con số mà câu lạc bộ không muốn chi trả.

Nhưng huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand tin rằng Chelsea rằng phải trả bất cứ giá nào để giữ Rudiger ở lại Stamford Bridge.

"Ồ, tôi nghĩ rằng họ phải đáp ứng yêu cầu của Rudiger, vì cậu ấy cảm thấy rằng mình xứng đáng được như vậy," Ferdinand nói với BT Sport.

"Bất kể người có thu nhập cao nhất như thế nào, tôi nghĩ Rudiger coi mình là một phần của điều đó.

Nếu bạn nhìn vào đội hình này, bạn sẽ không muốn mất ai cả. Trong nhiều tuần đấu, nhiều trận đấu, Rudiger là một trong những cái tên được lựa chọn đầu tiên, và đó là lý do mà bạn phải giữ cậu ấy."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 12:08 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục