Ferdinand chỉ rõ điểm khác biệt giữa Potter với Mourinho, Pep, Klopp

05:06 Chủ nhật 12/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea tiếp tục có thành tích kém cỏi trên sân khách khi trải qua trận hòa 1-1 với West Ham United.

 

Chelsea có thành tích bết bát khi hành quân đến sân khách mùa này. Kịch bản đó tái lập khi The Blues trải qua trận hòa 1-1 với West Ham United. Joao Felix mở tỷ số cho đoàn quân Graham Potter ở phút 16. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với các CĐV Chelsea.

Phút 28, Emerson Palmieri gỡ hòa 1-1 cho West Ham United sau tình huống chớp cơ hội cực nhanh trong vòng cấm địa Chelsea. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 89. Tiền vệ Tomas Soucek để bóng chạm tay trong vòng cấm địa West Ham, thế nhưng trọng tài chính không thổi phạt 11m cho The Blues.

Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, HLV Graham Potter nên có cách xử lý khác với giới truyền thông sau tình huống trọng tài bỏ qua quả phạt đền cho Chelsea. 

Rio Ferdinand reveals the Graham Potter mistake Jose Mourinho would not have committed after West Ham controversy - Bóng Đá

Tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa Chelsea và West Ham. 

"Điều này nói lên kinh nghiệm. Nếu bạn nhìn sang Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Jose Mourinho ở Chelsea. Mourinho sẽ xuất hiện trên báo chí vào ngày mai đi kèm với câu chuyện phía sau. Mourinho sẽ đánh sập VAR, đồng thời hướng sự chú ý vào các diễn biến trên sân," Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

"Chelsea cần cải thiện một số vấn đề. Nhiều người sẽ bàn tán đến các ngôi sao đắt đỏ, số tiền chuyển nhượng The Blues đã chi..... Thế nhưng bạn có thể phủ nhận và kiểm soát câu chuyện trên mặt báo".

Anh Nguyễn | 04:36 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục