Fan Liverpool xin chụp ảnh cùng và đây là phản ứng bất ngờ từ Ferdinand

02:47 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd đã có mặt trên sân vận động Emirates trong vai trò của một bình luận viên cho đài BT Sport.

Arsenal và Liverpool đã chấp nhận chia điểm trong một trận cầu rực lửa nhưng có một tình huống rất đáng chú ý đã diễn ra trước cuộc đụng độ này.

Theo đó, khi một người đàn ông được cho là CĐV của Liverpool tiếp cận Rio Ferdinand để hỏi liệu anh có muốn chụp chung với con trai của anh ta hay không, và cựu hậu vệ Man Utd thay vào đó đã chụp 'tự sướng' với ngón tay thối của mình.

Đây là điều tương đối bất ngờ, vì ngay cả khi Ferdinand không thích Liverpool thì hành động đó cũng không mấy tốt đẹp với một người nổi tiếng. Dĩ nhiên, những biểu cảm trong hai tấm ảnh được chụp có vẻ như chỉ là một trò đùa nhưng nó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Twitter.

Fan Liverpool xin chụp ảnh cùng và đây là phản ứng bất ngờ từ Ferdinand - Bóng Đá

 Ferdinand có vẻ như không thích Liverpool.

Đây không phải lần đầu tiên điều này xảy ra giữa Man Utd và Liverpool. Steven Gerrard từng làm điều này với một CĐV Quỷ đỏ khi anh đang khoác áo Los Angeles Galaxy, hay Gary Neville cũng đã khéo léo che đi biểu tượng logo của The Kop khi chụp chung với một fan của đại kình địch...

Fan Liverpool xin chụp ảnh cùng và đây là phản ứng bất ngờ từ Ferdinand - Bóng Đá

 Gerrard cũng giơ ngón tay thối khi chụp chung với một CĐV Man Utd.

Fan Liverpool xin chụp ảnh cùng và đây là phản ứng bất ngờ từ Ferdinand - Bóng Đá

 Neville không làm thế những cũng rất tinh tế với hành động che đi logo Liverpool trên ngực CĐV.

Vũ Quang Toản | 02:20 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục