Fan Inter đả kích Juve thậm tệ trong trận Derby d'Italia

08:56 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnKhông chỉ chiến thắng trên sân cỏ, Inter Milan còn làm chao đảo đội khách từ trên khán đài Giuseppe Meazza.

Nhũng người ủng hộ Inter Milan đã chế giễu Juventus trước trận đấu tại sân Giuseppe Meazza bằng cách giăng một số biểu ngữ đề cập đến nhiều tranh cãi của Bianconeri trong những năm qua. 

Đây là một trong những cuộc đối đầu lớn nhất trong bóng đá Ý, khi các cuộc gặp giữa Bianconeri và Nerazzurri thường diễn ra căng thẳng và đầy tranh cãi.

Những fan hâm mộ Inter đã 'troll' đối thủ của họ trước khi trận đấu bắt đầu bằng cách giơ cao một số banner mang tính châm biếm ở Curva Nord, nhắc lại một số vụ bê bối liên quan đến Juventus trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Fan Inter chế giễu Juve.

Người hâm mộ Inter viết: “Mua trọng tài”, “Kiểm tra giả”, “Giám đốc bị cấm điều hành”, “Lợi nhuận tăng cao bất thường”, “Lệnh cấm ở châu Âu”, “Bảng cân đối kế toán giả” và “Cầu thủ doping”.

Trước khi bước vào trận đấu ở vòng 23 Serie A, Juventus mới chỉ kém Nerazzurri 1 điểm và đội bóng của Simone Inzaghi lại chơi ít hơn 1 trận.

Nhưng sau đó, bàn thắng duy nhất hiệp một là quá đủ để Inter có được 3 điểm. Họ bỏ cách Bà đầm già 4 điểm trên BXH và vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay.

Đăng Nguyễn | 07:58 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục