Fan Chelsea cảm ơn vì Conte đã mạnh tay loại Luiz

23:36 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnKhông ít CĐV của Chelsea phải thừa nhận Antonio Conte là một người rất dũng cảm, khi quyết định loại David Luiz trong trận đại chiến với Manchester United.

Trong danh sách thi đấu chính thức vừa được Chelsea công bố, trung vệ Luiz đã bất ngờ không có tên. Thay vào đó HLV Conte đã quyết định để cầu thủ trẻ Christensen đá cặp với Cahill ở vị trí trung vệ.

Fan Chelsea cảm ơn vì Conte đã mạnh tay loại Luiz - Bóng Đá

 Antonio Conte đã quyết định loại Luiz.

Đây là điều khiến không ít người bất ngờ, vì trước đó không hề có thông tin gì về việc Luiz gặp chấn thương, hay xảy ra mâu thuẫn gì với HLV Conte.

Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều người cũng nhận ra rằng đây là một quyết định rất can đảm của HLV Conte. Theo nhiều ý kiến, Luiz là một trung vệ rất dễ bị tác động tâm lý và mắc sai lầm trong những trận cầu lớn.

Fan Chelsea cảm ơn vì Conte đã mạnh tay loại Luiz - Bóng Đá

 Không ít CĐV ủng hộ quyết định này của chiến lược gia người Italia.

Cụ thể như tài khoản @blitzkrieg_blue đã viết rằng: "Tôi cảm thấy thêm phần tự tin khi Luiz bị loại. Điều này cho thấy Conte dũng cảm hơn rất nhiều những HLV mà chúng ta có trước đây."

Hay như ý kiến của tài khoản @SSBluesPod: "Đúng như suy đoán. David Luiz đúng là không nên thi đấu trước 3 cầu thủ như Lukaku, Rashford, và Mhiki. Đúng là một quyết định sáng suốt."

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:50 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục