Fan Arsenal sửng sốt với kỹ năng của Zinchenko

09:33 Chủ nhật 14/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ 25 tuổi đem đến màn trình diễn xuất sắc ở chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester City.

 

Arsenal tiếp tục đem đến cho các CĐV một màn trình diễn đỉnh cao. Trên sân nhà Emirates, thầy trò Mikel Arteta hạ gục Leicester City với tỷ số chung cuộc 4-2 sau 90 phút. Tân binh Gabriel Jesus, Granit Xhaka và Gabriel Martinelli lần lượt lập công cho Pháo thủ.

Bên cạnh Jesus, hậu vệ Oleksandr Zinchenko nhận được 'cơn mưa' lời khen với màn trình diễn xuất sắc. Ngôi sao người Ukraina ra sân với tinh thần chiến đấu máu lửa, giàu nhiệt huyết. Lối chơi giàu năng lượng nơi Zinchenko giúp Arsenal phòng ngự từ xa khá tốt.

Song song với đó, khả năng kết nối giữa Zinchenko và Jesus đem đến những pha tấn công chồng biên hết sức hiệu quả. Cựu sao Man City được Mikel Arteta bố trí thi đấu ở vai trò hậu vệ trái; đồng thời được phép bó vào trong thi đấu như một tiền vệ thực thụ ở vài thời điểm nhất định.

Fan Arsenal sửng sốt với kỹ năng của Zinchenko - Bóng Đá

Zinchenko có tình huống xử lý bóng ngẫu hứng. 

Phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời, khả năng thoát pressing nơi Zinchenko đem đến các pha bóng đẹp mắt, tinh tế. Một trong số đó đã khiến nhiều CĐV Arsenal sửng sốt. 

Zinchenko dùng chân trái nhận đường chuyền từ Gabriel Magalhaes, trước sự áp sát nhanh của Timothy Castagne; hậu vệ 25 tuổi dùng chân phải đánh gót chuyền bóng cho Gabriel Martinelli mở tốc độ sang hành lang biên.

Tình huống đó không dẫn đến bàn thắng cho Arsenal, thế nhưng đã chứng minh nền tảng kỹ thuật ấn tượng của Zinchenko.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:03 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục