'Falcao mới' sẽ không đến Premier League

16:48 Thứ bảy 06/04/2013

Tin buồn cho hàng loạt đại gia tại châu Âu khi mục tiêu của họ bấy lâu nay, sát thủ người Colombia, Jackson Martinez đang thi đấu cho CLB Porto đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Dragao, qua đó cũng chấm dứt luôn những tin đồn anh sẽ về đầu quân cho Liverpool hay Manchester United.

Theo nhật báo uy tín của Bồ Đào Nha, tớ A Bola khẳng định rằng tiền đạo được báo chí gọi là "Falcao mới" này sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Porto trong vài ngày tới khi 2 bên đã đạt được sự thống nhất về các điều khoản cá nhân trong hợp đồng.

Martinez đã quyết định gắn bó với Porto. Ảnh: Internet

Gần đây, cả Sir Alex Ferguson của M.U và Brendan Rodgers của Livepool đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jackson Martinez và mong muốn sẽ chiêu mộ được anh ngay mùa Hè này. Liverpool xem Martinez là sự thay thế xứng đáng cho tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez khi nhiều khả năng anh sẽ rời Anfield vào cuối mùa để đến những CLB mạnh hơn.

Martinez chỉ vừa cập bến Porto mùa Hè vừa rồi để thay thế cho Falcao và nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình khi ghi đến 28 bàn chỉ trong 36 trận cho CLB chủ sân Dragao. Phong độ tuyệt vời của Martinez đã giúp anh được rất nhiều CLB săn đón nhưng dường như anh sẽ tiếp tục ở lại Porto, ít nhất là đến hết mùa giải tới.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục