Fabrizio Romano: "Toney rất muốn chuyển đến Arsenal"

05:54 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ với GIVEMESPORT rằng tiền đạo Brentford, Ivan Toney rất muốn chuyển đến Arsenal.

Ivan Toney sắp thoát khỏi án cấm thi đấu vì cá cược khiến anh phải ngồi ngoài kể từ tháng 5. Với tài năng của mình, ngôi sao người Anh đang được nhiều CLB săn đón. Tuy nhiên, Brentford tự tin rằng họ sẽ có thể giữ Toney ở lại cho đến mùa hè, và đang hét giá anh ấy lên đến hơn 100 triệu bảng.

Fabrizio Romano says Ivan Toney would be 'keen on a move to Arsenal' - Bóng Đá

 Toney được Arsenal săn đón.

Arsenal cần ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp vào tháng Giêng, và có lý do để nhắm đến Toney. Khi được hỏi về việc chiêu mộ tân binh của Pháo thủ, nhà báo Romano cho hay: "Victor Osimhen không sẵn có trên thị trường chuyển nhượng, và nhiều tiền đạo khác cũng vậy.

Toney là cầu thủ mà họ đánh giá cao, điều này là đúng và theo những gì tôi được biết, Toney rất muốn chuyển đến Arsenal.

Nhưng hiện tại, gói tài chính này quá đắt đối với Arsenal. Brentford muốn số tiền điên rồ như HLV của họ đã xác nhận vài ngày trước, vì vậy tôi nghĩ đây sẽ là một vấn đề phức tạp."

Pháo thủ đã bị loại khỏi cả 2 giải đấu cúp quốc nội, nhưng đội bóng của Arteta vẫn có vị thế tốt để cạnh tranh chức vô địch Premier League vào cuối mùa giải. 

Minh Tuấn | 04:55 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục