Fabrizio Romano báo tin vui cho Chelsea vụ Osimhen

17:46 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với CaughtOffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra thông tin cập nhật về tình hình của Victor Osimhen, trước sự quan tâm của Chelsea.

The Blues đang tìm kiếm một tiền đạo mới cho tháng Giêng, dù biết rằng việc bổ sung tân binh giữa mùa giải rất khó khăn bởi các câu lạc bộ không sẵn sàng bán đi những cầu thủ tốt nhất của họ. 

Fabrizio Romano offers interesting Victor Osimhen to Chelsea update via exclusive column - Bóng Đá

 Osimhen được Chelsea săn đón.

Chelsea được liên kết nhiều với Osimhen. Tuy nhiên, Napoli sẽ không chấp nhận những lời đề nghị vào tháng Giêng, và cũng không để chân sút người Nigeria ra đi với giá rẻ. Vào tuần trước, chủ tịch Napoli làm rõ rằng Osimhen sẽ sớm ký gia hạn hợp đồng với CLB.

Nhưng Fabrizio Romano đã phủ nhận điều đó. Phóng viên người Ý lên tiếng: "Không có gì thay đổi về tình hình của Victor Osimhen. Tôi tiếp tục lặp lại điều tương tự vào tháng Giêng. 

Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis có vẻ khá tự tin rằng cầu thủ của ông sẽ ở lại. Nhưng thông tin của tôi có được là hiện tại, việc gia hạn hợp đồng của Osimhen vẫn chưa được đảm bảo, nên tất cả vẫn còn để ngỏ.

Đội bóng Serie A không muốn Osimhen ra đi sớm vào năm mới, nên cần phải có một nỗ lực điên rồ mới có thể lôi kéo cậu ấy rời khỏi Napoli. Tình hình của Osimhen sẽ trở thành chủ đề nóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè."

Minh Tuấn | 16:48 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục