Fabregas đến bến đỗ bất ngờ

06:28 Thứ sáu 15/07/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ Cesc Fabregas đã tìm được bến đỗ tiếp theo sau khi rời AS Monaco B.

 

Ở tuổi 35, Fabregas cho thấy được một tình yêu bóng đá mãnh liệt khi vẫn thi đấu và cống hiến. Dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn cần mẫn tập luyện, nỗ lực mỗi khi ra sân và chấp nhận thi đấu ở những CLB nhỏ tại các giải đấu thấp hơn ở châu Âu.

Mùa giải 2021/22 vừa qua, cựu sao Chelsea thi đấu cho AS Monaco và cả AS Monaco B tại Championnat National 2 (giải đấu cao thứ 4 của bóng đá Pháp sau Ligue 1, Ligue 2 và Championnat National). Sau khi chia tay CLB Công quốc, Fabregas đang hướng đến một bến đỗ tiếp theo.

Fabregas đến bến đỗ bất ngờ - Bóng Đá

Fabregas sẽ chuyển đến thi đấu cho Como 1907 ở đấu trường Serie B.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã hé lộ chuyện tương lai của Fabregas trên trang Twitter cá nhân: "Cesc Fabregas sẽ gia nhập đội hạng hai Italia - Como theo dạng chuyển nhượng tự do! Những thỏa thuận đã hoàn tất cho thương vụ miễn phí, một số điều khoản cuối cùng sẽ sớm được thông qua. Hợp đồng sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2024."

Như vậy, Fabregas sẽ gắn 2 mùa giải với đại diện của Serie B. Como là đội bóng có truyền thống lâu đời, thành lập từ năm 1907. Tuy nhiên hiện tại họ chỉ dừng lại là CLB tầm trung của giải đấu. Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, I Lariani xếp thứ 13/20 giải đấu cao thứ 2 của bóng đá xứ sở hình chiếc ủng.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:30 15/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục