Evan Ferguson lý giải quyết định từ chối Liverpool

01:38 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnEvan Ferguson đã giải thích lý do tại sao anh từ chối chuyển đến Liverpool để ký hợp đồng với Brighton & Hove Albion.

Evan Ferguson đang là chủ đề bàn tán của Premier League vào thời điểm này sau khi cầu thủ 18 tuổi lập hat-trick đáng nhớ trong chiến thắng 3-0 của Brighton trước Newcastle United cuối tuần trước.

Tiền đạo này gia nhập Seagulls từ Bohemians ở Ireland vào tháng 1 năm 2021, bỏ qua sự quan tâm của Liverpool. Ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 8 năm 2021, anh đã ghi 14 bàn sau 33 lần ra sân cho Brighton cho đến nay, đồng thời cũng ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên cho Cộng hòa Ireland vào đầu năm nay.

 - Bóng Đá

Evan Ferguson đang phát triển vượt bậc trong màu áo Brighton.

Mặc dù vẫn còn là một thiếu niên, nhưng Ferguson đã được dự đoán sẽ trở thành cầu thủ Brighton tiếp theo thực hiện một vụ chuyển nhượng đắt đỏ sang các ông lớn khác, theo bước những người như Alexis Mac Allister, Moises Caicedo và Ben White.

Việc Liverpool theo đuổi Evan Ferguson không có gì là bí mật, với việc cầu thủ này trước đó cũng giải thích về quyết định từ chối những chèo kéo từ Lữ đoàn đỏ.

“Tôi đã đến Liverpool một vài lần,” Ferguson nói với The Athletic vào tháng 6 năm 2022. “Đó là một câu lạc bộ tốt, nhưng bạn thấy rất nhiều chàng trai ở Liverpool đang lụi tàn và không có cơ hội lên đội một."

"Tại Liverpool, họ có thể đem về một tiền đạo với giá 60 đến 70 triệu bảng," Ferguson nói thêm. "Còn tại Brighton, họ muốn đưa các cầu thủ học viện của mình lên đội một và trao cơ hội. Tôi muốn nói đó là lý do quyết định."

Quả thật suy nghĩ của Evan Ferguson được chứng minh là đúng khi Liverpool đã ký hợp đồng 64 triệu bảng, có thể tăng lên thành 85 triệu bảng, với Benfica để chiêu mộ Darwin Nunez vào tháng 6 năm 2022, 18 tháng sau khi Evan Ferguson chuyển đến Brighton.

Nam Thành | 00:40 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục