Europa League đêm nay: Thành Rome, thành Madrid chờ 'song hỷ'

16:46 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Champions League xác định 4 đại diện tại bán kết, đêm nay đến lượt Europa League cũng sẽ tìm ra 4 CLB mạnh nhất mùa giải 2017/18.

Sporting CP vs Atletico Madrid (lượt đi 0-2)

HLV Diego Simeone mới đây đã thừa nhận ông cùng toàn đội đang nỗ lực vô địch Europa League để có màn chia tay đẹp với tiền đạo Fernando Torres, người sẽ chia tay CLB sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Europa League đêm nay: Thành Rome, thành Madrid chờ 'song hỷ' - Bóng Đá

 Torres là động lực để Atletico vô địch Champions League.

Với việc dốc hết sức vào giải đấu, Atletico tỏ ra quá mạnh trước Sporting CP. Vẫn giữ lối chơi phòng ngự chủ động, tại sân nhà giữa tuần qua, Atletico cho đối thủ cơ hội chơi bóng nhưng không cho CLB Tây Ban Nha cơ hội ghi bàn. Ngược lại, hai ngôi sao Griezmann và Koke dễ dàng giúp Atletico giành chiến thắng 2-0.

Một khi không thể phá vỡ được hàng phòng ngự Atletico, Sporting CP không có khả năng đi tiếp. Rất có thể, đêm nay thành Madrid lại được ăn mừng.

RB Salzburg vs Lazio (lượt đi 2-4)

Hai đại diện Italia và Áo đã cùng nhau cống hiến màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trong trận lượt đi. Dù vậy, ở những thời khắc quyết định, thầy trò HLV Simone Inzaghi vẫn là đội bóng xuất sắc hơn. Với những ngôi sao, như Ciro Immobile, Felipe Anderson, Sergej Milinkovic-Savic, Lazio biết cách vượt qua khó khăn.

Europa League đêm nay: Thành Rome, thành Madrid chờ 'song hỷ' - Bóng Đá

 Những người như Felipe Anderson là điều mà Salzburg không có.

Trong khi đó, Salzburg là một tập thế vững mạnh, đoàn kết, đã thống trị nước Áo 4 mùa giải gần nhất nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để họ tiến sâu tại đấu trường châu Âu. Nhiều khả năng, thầy trò Simone Inzaghi sẽ tiếp bước AS Roma, làm rạng danh thành Roma ở mùa giải năm nay.

Marseille vs RB Leipzig (lượt đi 0-1)

Cuộc chiến cân tài cân sức nhất vòng tứ kết Europa League đã kết thúc trận lượt đi đúng như dự đoán. Hai đội cùng nhau tạo ra thế trận cân bằng, quyết liệt và hấp dẫn. Marseille với kinh nghiệm thường xuyên góp mặt tại đấu trường châu Âu là CLB có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, chỉ cần một phút lóe sáng của bộ đôi Emil Forsberg và Timo Werner, Á quân Bundesliga đã xuất sắc giành chiến thắng trên sân nhà.

Europa League đêm nay: Thành Rome, thành Madrid chờ 'song hỷ' - Bóng Đá

 Sức trẻ Leipzig tạm thắng thế kinh nghiệm Marseille.

Thắng lợi tại Red Bull Arena mang đến cho Leipzig sự tự tin. Tuy nhiên, trên sân nhà Vélodrome đêm nay, Marseill hoàn toàn có thể tạo nên cuộc lật đổ.

CSKA Moskva vs Arsenal (lượt đi 1-4)

Europa League đêm nay: Thành Rome, thành Madrid chờ 'song hỷ' - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette đã lập một cú đúp trong trận lượt đi

Mặc phong độ bấp bênh tại Premier League, Arsenal vẫn đang làm rất tốt những gì cần làm ở 'niềm hy vọng cuối cùng' Europa League. Chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi trước CSKA Moskva đã đảm bảo một chiếc vé đi tiếp trong tay thầy trò Arsene Wenger. Sẽ chẳng có một Barca thứ hai nào đêm nay vì Pháo thủ xứng đáng có mặt trong top 4 Europa League.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục