Eriksen nêu lý do De Gea không đáng trách

09:37 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ CLB, tiền vệ Christian Eriksen tin rằng Manchester United sẽ phản ứng tích cực sau thất bại 0-1 trước West Ham.

 

Sau khi thua Brighton, Quỷ đỏ đã hy vọng trở lại mạch chiến thắng khi gặp West Ham, nhưng pha lập công duy nhất của Said Benrahma đã tạo nên sự khác biệt trong một buổi tối khó khăn tại Sân vận động London. David De Gea đã không thể cản phá cú sút xa của đối thủ.

Eriksen bảo vệ đồng đội của mình: "Anh ấy [De Gea] là một trong những lý do khiến chúng tôi có được vị trí hiện tại. Anh ấy đã chứng minh điều đó hết lần này đến lần khác. Bất cứ ai cũng có thể có một trận đấu tồi hoặc một chút sai lầm."

Christian Eriksen delivers verdict after returning from injury against Everton - Bóng Đá

 Eriksen tin M.U sẽ trở lại.

"Chúng tôi có đội ngũ tốt và chúng tôi có những phẩm chất. Lẽ ra chúng tôi phải bật dậy và chúng tôi sẽ làm được. Các đội ở Premier League rất khó chơi và đủ tốt để trừng phạt chúng tôi nếu chúng tôi không hạ gục họ."

Cuộc đụng độ với West Ham đánh dấu trận đấu thứ 57 của M.U mùa giải này, nhiều nhất so với bất kỳ đội nào trong 5 giải đấu hàng đầu của Châu Âu. Nhưng Eriksen không nghĩ rằng đó là yếu tố góp phần quá lớn vào phong độ của họ: "Tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ rằng bạn có được nhịp điệu khi chơi nhiều trận. Tôi chắc chắn rằng trong 5 trận đấu tới, chúng tôi sẽ có đủ năng lượng để kết thúc một cách mạnh mẽ.'

Thanh Vũ | 08:39 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục