Erik ten Hag tiết lộ thời điểm Rasmus Hojlund trở lại

06:18 Thứ bảy 09/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, vị chiến lược gia người Hà Lan vừa thông báo cậu học trò cưng sẽ trở lại trong trận đấu với Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Tiền đạo người Đan Mạch sở hữu phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng trước khi dính chấn thương cơ và buộc phải ngồi ngoài từ ngày 18/2 cho đến này. Sự vắng mặt của Rasmus Hojlund khiến Manchester United gặp nhiều khó khăn ở mặt trận tấn công.

Erik ten Hag tiết lộ thời điểm Rasmus Hojlund trở lại - Bóng Đá

Rasmus Hojlund dính chấn thương khiến M.U khốn đốn.

Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ kịp trở lại trong trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết FA Cup, khi Manchester United tiếp đón đại kình địch Liverpool trên sân nhà vào ngày 17/3 tới. Điều này được chính huấn luyện viên Erik ten Hag tiết lộ mới đây.

Chia sẻ với giới truyền thông (được GOAL ghi lại), ông nói: "Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, tôi dự kiến họ sẽ trở lại trong trận đấu với Liverpool. Rasmus Hojlund cũng tương tự". Đây thực sự là một tin vui dành cho những người hâm mộ "Quỷ đỏ".

Erik ten Hag tiết lộ thời điểm Rasmus Hojlund trở lại - Bóng Đá

Rasmus Hojlund sắp sửa trở lại.

Nhà cầm quân 54 tuổi thông báo thêm rằng Mason Mount, người đã ngồi ngoài từ tháng 11, cũng sắp bình phục. Cựu tiền vệ Chelsea sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 3, giúp Manchester United củng cố thêm chiều sâu đội hình.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:20 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục