Eric Bailly đánh giá về đẳng cấp của Romelu Lukaku

16:08 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bờ Biển Ngà có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm đại chiến đội chủ sân Stamford Bridge.

Với việc Harry Maguire vắng mặt vì thẻ đỏ còn Raphael Varane chưa kịp bình phục chấn thương, gần như chắc chắn Eric Bailly sẽ có cho mình một suất đá chính trong cuộc đụng độ Chelsea vào đêm nay. Phát biểu trước trận đấu, Bailly đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh The Blues và người đồng đội cũ - Romelu Lukaku.

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, ngôi sao người Bờ Biển Ngà chia sẻ:

"Tôi nhớ khi chúng tôi thắng 2-0 (vào tháng 2/2020), đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, một chiến thắng vô cùng quan trọng. Và tôi cũng đã sẵn sàng cho một thử thách khác với Chelsea. Tôi hy vọng, toàn đội sẽ nỗ lực thật chăm chỉ và rõ ràng là chúng tôi đã giành chiến thắng trước Villarreal. Họ cũng là một đội bóng mạnh, và nó mang lại một bầu không khí thoải mái cho đội."

Bailly lên tiếng sau màn trình diễn ấn tượng trận gặp Atalanata - Bóng Đá

 Bailly sẽ thể hiện ra sao trong đêm nay?

"Một cảm giác rất, rất đặc biệt khi đối đầu với một đồng đội của mình. Lukaku là một tiền đạo giỏi, một cầu thủ tuyệt vời và hiển nhiên, chúng tôi cần phải ngăn chặn gã to cao này để gắng giành chiến thắng trong trận đấu."

"Một chàng trai dẻo dai, đầy mạnh mẽ và anh ấy cũng chạy rất nhanh. Bạn biết đấy, chúng tôi có một số cầu thủ giỏi để cố gắng ngăn chặn Lukaku, và tôi hy vọng là chúng tôi đang có được phong độ tốt. Chúng tôi sẽ đến London và chiến đấu, cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này."

Carrick phát biểu trước cuộc đụng độ Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 15:38 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục