Enzo Fernandez khiến Arsenal gặp khó với thương vụ bom tấn

13:10 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có thể tiêu tốn một khoản phí lớn cho thương vụ trọng điểm của mình trong mùa Hè.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Arsenal có kế hoạch ưu tiên chiêu mộ Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, và thương vụ này có thể bị ảnh hưởng bởi mức phí mà Chelsea đã trả cho Enzo Fernandez. Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Anh chia sẻ:

"Mục tiêu ưu tiên trong hàng tiền vệ của Arsenal sẽ là Declan Rice, và West Ham đã chấp nhận mất đi cầu thủ này. David Moyes đã tranh luận rằng liệu Rice có nên rời đi với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh hay không. Nhưng, những đội bóng có quan tâm đang hy vọng vào mức 70-80 triệu bảng. Do hợp đồng của Rice sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2024."

KIERAN TRIPPIER BREAKS DOWN WHY DECLAN RICE IS BETTER THAN CASEMIRO - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Rice. 

"Tuy vậy, khoản chi tiêu lớn của Chelsea có thể thổi phồng thị trường và kéo theo đó là giá của Rice. Bạn có thể hiểu tại sao các câu lạc bộ - đặc biệt là khi bán đi những tiền vệ trung tâm hàng đầu, sẽ chỉ vào mức phí 107 triệu bảng của Enzo Fernandez và yêu cầu một con số tương tự."

"Tôi vẫn nghĩ rằng Rice sẽ rẻ hơn thế, nhưng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc West Ham có chứng kiến một cuộc chiến đấu thầu hay không. Chelsea rất muốn có Rice. Manchester United và Newcastle United cũng không thể bị loại trừ."

Huỳnh Phong | 12:40 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục