Emmanuel Petit so sánh 2 tân binh Trossard và Kiwior của Arsenal

23:03 Thứ năm 26/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Petit, đã cảnh báo CĐV Arsenal không nên mong đợi ảnh hưởng ngay lập tức từ các bản hợp đồng tháng Giêng, Leandro Trossard và Jakub Kiwior.

 

Arsenal đã ký hợp đồng với Trossard trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vào tuần trước, có sự phục vụ của anh từ Brighton trong một thỏa thuận trị giá khoảng 27 triệu bảng. Trossard đã có trận ra mắt Arsenal trong chiến thắng 3-2 trước Manchester United.

Kiwior, trong khi đó, là bản hợp đồng thứ hai của Arsenal trong tháng này, gia nhập Pháo thủ từ đội bóng Ý Spezia.

Petit cảm thấy Trossard và Kiwior có tiềm năng nhưng đã cảnh báo người hâm mộ rằng sẽ mất một thời gian để cả hai cầu thủ bắt kịp tốc độ và bắt đầu đóng góp cho đội bóng của Mikel Arteta: "Sẽ là một thử thách khác khi chơi cho Arsenal so với Brighton."

Vị thế khác biệt của Arsenal trên thương trường - Bóng Đá

 Trossard đã có kinh nghiệm ở Premier League.

"Thật không dễ dàng khi bạn đến với một đội bóng vào giữa mùa giải như thế này, đặc biệt là một đội đang hoạt động rất tốt. Cậu ấy chỉ cần thời gian và sự kiên nhẫn bởi vì cậu ấy có những phẩm chất, nhưng cậu ấy cần thời gian để thể hiện những phẩm chất đó."

"Kiwior có thể chơi tiền vệ hoặc phòng ngự. Nhưng tôi không chắc liệu cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ tại Premier League hay không bởi vì cậu ấy còn trẻ và vẫn cần phải cải thiện. Trossard trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn, trong khi Kiwior còn trẻ và cậu ấy sẽ cần thời gian."

Thanh Vũ | 22:05 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục