Emirates Cup 2013: Tâm điểm Vũ Xuân Tiến

09:38 Thứ bảy 03/08/2013

Trong 2 ngày cuối tuần diễn ra giải đấu giao hữu Emirates Cup, tâm điểm của giới hâm mộ tại Việt Nam sẽ là sự xuất hiện của "Running Man" Vũ Xuân Tiến với tư cách là khách mời từ CLB Arsenal.

Emirates Cup là 1 giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới không còn xa lạ gì với các khán giả Việt Nam trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, năm nay giải đấu quy tụ 4 đội bóng ở 4 quốc gia khác nhau này có 1 điều đặc biệt thu hút sự chú ý của các khán giả Việt Nam. Đó là sự xuất hiện với tư cách khách mời của "Running Man" Vũ Xuân Tiến, chàng trai trẻ rất nổi trong thời gian vừa qua sau khi Arsenal ghé thăm Việt Nam.

Với màn chạy bộ hơn 5km, Vũ Xuân Tiến bất ngờ trở thành nhân vật hot suốt thời gian qua.

Được biết, chuyến sang Anh lần này là lần đầu tiên Vũ Xuân Tiến được đi… máy bay. Anh còn nhận được sự biệt đãi của BLĐ đội bóng Arsenal sau những ấn tượng mà chàng trai trẻ Hải Dương tạo được với các thành viên trong chuyến du đấu vừa qua.

Anh được chính HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal mời sang dự khán giải đấu Emirates Cup 2013.

Cụ thể, theo lịch trình thì vào lúc 7h40 ngày 3/8 (giờ địa phương), Vũ Xuân Tiến sẽ đặt chân xuống sân bay Gatwick ở phía nam London. Trong 2 ngày diễn ra giải đấu, Running Man sẽ ở khách sạn sang trọng Hilton London Islington, có tài xế riêng và phiên dịch đi cùng. Phải tới sau khi trận đấu cuối cùng của giải kết thúc thì chàng Running Man Vũ Xuân Tiến mới bay về nước.

Khách sạn sang trọng mà Running Man sẽ ở trong 2 ngày tại London.

Nói về Emirates Cup, đây là lần thứ 6 giải đấu này được tổ chức. Các Pháo thủ đang hướng đến chức vô địch thứ 4 tại giải đấu thường niên này qua đó sẽ biến Emirates Cup thành giải đấu trước mùa giải thành công nhất của CLB, vượt qua 3 chức vô địch Amsterdam Tournament và 3 chức vô địch Makita International Tournament.

Arsenal đã 3 lần đăng quang tại giải đấu giao hữu này.

Về thể thức của giải đấu, mỗi đội đá 2 trận theo lịch bốc thăm từ trước trong 2 ngày liên tiếp (nghĩa là không phân chung kết và tranh hạng 3). Mỗi trận thắng được tính 3 điểm, mỗi trận hòa được tính 1 điểm và mỗi bàn thắng được tính 1 điểm. Nếu 2 đội cùng điểm, cùng hiệu số và cùng số bàn thắng ghi được thì đội nào có nhiều cú sút hơn trong giải sẽ được xếp trên.

Giải đấu năm nay sẽ quy tụ những đội bóng khá sừng sỏ của châu Âu.

Năm nay những đội bóng khách mời của Emirates Cup sẽ là Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Napoli (Italia) và FC Porto (BĐN). Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kenh14.vn vào khung giờ 20h và 22h20 (giờ Việt Nam) trong 2 ngày thứ 7 và Chủ nhật.

Lịch thi đấu:

Ngày 3/8

20h00: Galatasaray – Porto

22h20: Arsenal – Napoli

Ngày 4/8

20h00: Napoli – Porto

22h20: Arsenal - Galatasaray
Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục