Em gái Văn Lâm sắc vóc nóng bỏng, gây bất ngờ khi sánh đôi Hoàng Đức

11:28 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnEm gái của thủ thành Đặng Văn Lâm vừa gây chú ý khi xuất hiện chung trong một khung hình với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gây chú ý khi chụp hình chung với Đặng Thanh Giang, em gái của thủ thành Đặng Văn Lâm. 

Em gái Văn Lâm sắc vóc nóng bỏng, gây bất ngờ khi sánh đôi Hoàng Đức - Bóng Đá

Em gái Văn Lâm đứng chung một khung hình với Hoàng Đức. Ảnh: Báo Dân Việt. 

"Tiểu muội" của người gác đền Bình Định tạo nét duyên dáng trong bộ đầm đen quyến rũ. Ngoài ra, cô cũng gây bất ngờ khi sở hữu chiều cao không kém gì Hoàng Đức. 

Em gái Văn Lâm sắc vóc nóng bỏng, gây bất ngờ khi sánh đôi Hoàng Đức - Bóng Đá

Thanh Giang có sắc vóc nóng bỏng. Ảnh: FBNV. 

Được biết, do cũng có dòng máu lai tương tự người anh Đặng Văn Lâm nên Đặng Thanh Giang có thể hình khá tốt. Năm nay 17 tuổi nhưng cô đã cao đến 1m77 và dự kiến sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai. 

Kể từ khi Văn Lâm chuyển về Việt Nam để chơi bóng trong màu áo tuyển Việt Nam và các CLB ở V-League, Thanh Giang cũng được bắt gặp thường xuyên xuất hiện ở dải đất hình chữ S hơn để ủng hộ anh trai. 

Em gái Văn Lâm sắc vóc nóng bỏng, gây bất ngờ khi sánh đôi Hoàng Đức - Bóng Đá

Thanh Giang xuất hiện cùng anh trai. Ảnh: Báo An Ninh Thủ Đô. 

Cô cũng có mối quan hệ tốt với các cầu thủ trong giới bóng đá và thường xuyên xuất hiện cùng thủ thành thuộc biên chế Bình Định ở những sự kiện của làng túc cầu quốc nội. 

Phi Yến | 10:30 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục