Edinson Cavani và điều cần biết về lời nguyền số 7 tại M.U

11:22 Thứ ba 06/10/2020

Chân sút người Uruguay đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào ngày cuối cùng của TTCN.

 - Bóng Đá

 Vào ngày cuối cùng của TTCN, Man Utd công bố có được chữ ký của Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay gia nhập Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo 1 năm tùy chọn gia hạn.

 - Bóng Đá

Sự góp mặt của Cavani hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới trên hàng công của M.U. Đẳng cấp của tiền đạo 33 tuổi là không phải bàn cãi, khi anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử PSG với 200 pha lập công. 

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ không ngại để anh khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại đang để trống sau khi chia tay Alexis Sanchez. Tuy nhiên, Cavani cần phải biết số áo này đang dính lời nguyền mà chưa ai có thể phá giải.

 - Bóng Đá

Kể từ khi Cristiano Ronaldo chia tay đội chủ sân Old Trafford, những người thừa kế chiếc áo số 7 đều gây thất vọng tràn trề.

 - Bóng Đá

Michael Owen đảm nhận chiếc áo số 7 từ 2009-2012, chỉ ghi được 5 bàn sau 31 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. 

 - Bóng Đá

Sau đó, số 7 được chuyển giao lại cho Valencia. Mùa giải 2012/13, cầu thủ người Ecuador chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 30 lần ra sân. Quá áp lực, Valencia đã xin trả lại số áo này.

 - Bóng Đá

Angel di Maria là chủ nhân tiếp theo của số áo huyền thoại này. Kết quả tiền vệ này chỉ có 3 bàn sau 27 lần ra sân ở mùa giải 2014/15. Ngay sau đó Di Maria đã "tháo chạy" sang PSG. 

 - Bóng Đá

Memphis Depay cũng không khá hơn khi chỉ có 2 bàn sau 33 lần ra sân tại Premier League.

 - Bóng Đá

Alexis Sanchez là nạn nhân mới nhất của lời nguyền này. Anh sa sút không phanh khi gia nhập Quỷ đỏ và mang chiếc áo số 7. Sanchez chỉ có 3 bàn sau 32 lần ra sân tại Premier League. 

 - Bóng Đá

Liệu Edinson Cavani có phá bỏ được lời nguyền này? 

Đẳng cấp của Edinson Cavani

 
Endo | 10:52 06/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục