Eden Hazard: Messi số 1 thế giới

22:22 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang khoác áo Chelsea cho rằng Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong 15 năm qua nhờ có sự hiện diện của ngôi sao số 1 Lionel Messi.

Barcelona sẽ là đối thủ của Chelsea ở loạt trận knockout đầu tiên tai đấu trường Champions League mùa này. Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Eden Hazard, tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế CLB Chelsea cho rằng đó là Lionel Messi, người thống trị bóng đá thế giới trong gần 1 thập kỷ qua.

Eden Hazard: Messi số 1 thế giới - Bóng Đá

 

Bất chấp việc Cristiano Ronaldo, đối thủ nặng ký nhất của Messi vừa giành được 2 danh hiệu Quả bóng Vàng gần nhất, Hazard vẫn nhấn mạnh siêu sao của Barcelona mới là cầu thủ số 1 thế giới: “Dĩ nhiên khi bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp bạn muốn được đối đầu với những người xuất sắc nhất. Đội bóng số 1, những cầu thủ số 1 thế giới. Messi là cầu thủ vĩ đại nhất.

“Trong 15 năm qua, không có đội bóng nào khác xuất chúng như Barcelona và cũng không có 1 cầu thủ nào khác xuất chúng như Messi,” Hazard chia sẻ. Vào ngày 20/2 tới, Hazard sẽ có cơ hội chạm trán ngôi sao mà anh cho là xuất sắc nhất thế giới trên sân nhà Stamford Brigde trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục