Eddie Nketiah chọn đồng đội là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

05:45 Chủ nhật 17/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền đạo thuộc biên chế Arsenal dành nhiều lời tán dương cho Gabriel Magalhaes.

Đối với phần đông người hâm mộ bóng đá Anh, Virgil Van Dijk và Ruben Dias, với kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của mình, là những người giỏi nhất ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, chân sút thuộc biên chế Arsenal, Eddie Nketiah lại không nghĩ vậy.

Eddie Nketiah chọn đồng đội là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Eddie Nketiah chọn ra trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

Chia sẻ với Sky Sports mới đây, chân sút 24 tuổi khẳng định Gabriel Magalhaes là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Eddie Nketiah nói thêm: "Bạn phải nhìn vào những gì anh ấy đang làm vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đang phòng ngự tốt đến mức nào ở tuyến dưới".

"Anh ấy cũng là mối đe dọa trong vòng cấm đối phương, điều quan trọng là ghi được nhiều bàn thắng, anh ấy ghi được khá nhiều bàn thắng. Đối với tôi, anh ấy rất ấn tượng trong các cuộc đấu tay đôi, chúng tôi thấy anh ấy tích cực tập luyện hàng ngày như thế nào".

Eddie Nketiah chọn đồng đội là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Eddie Nketiah "nể" Gabriel Magalhaes trên sân tập.

Quả thật, nhờ sự chắc chắn của Gabriel Magalhaes và William Saliba, Arsenal hiện là đội bóng để thủng lưới ít nhất tại Ngoại hạng Anh. Một thành tích vô cùng ấn tượng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:46 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục