Dwight Yorke chỉ ra HLV có thể đưa M.U đến vinh quang

06:52 Thứ tư 24/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TVSportGuide, cựu tiền đạo Dwight Yorke tin rằng Zinedine Zidane là HLV có thể đưa Man United đến vinh quang.

Man United đã có nhiều biến động trong những năm gần đây. Sau khi Sir Alex Ferguson ra đi, nhiều HLV tầm cỡ đã đến Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa đạt thành công như mong đợi.

Giờ đây, khi Erik ten Hag đang gây thất vọng, Zinedine Zidane được nhắc đến như một ứng cử viên có thể ngồi lên chiếc ghế nóng ở Man United. Và Dwight Yorke tin rằng cựu HLV Reâl Madrid có thể là người phù hợp với Quỷ đỏ.

Dwight Yorke: Zidane would win Premier League with Man Utd - Bóng Đá

 Zidane có thể thành công ở Man United?

Yorke lập luận: "Tôi không nghĩ Zinedine Zidane sẽ giúp Man United có được sự thống trị, nhưng anh ấy sẽ đưa họ trở lại vị trí đáng lẽ phải có trên bảng xếp hạng."

Thời gian của Zidane ở Real Madrid quá ngoạn mục. Ông không chỉ giành 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp mà còn để lại dấu ấn khó phai mờ cho CLB nhờ khả năng lãnh đạo và sự nhạy bén trong chiến thuật. Đó là thành tích đã được chứng minh mà Yorke đề cập: "Việc Zidane đến câu lạc bộ sẽ tạo ra niềm tin.

Zidane sẽ là người có thể giải quyết áp lực và đưa câu lạc bộ tiến lên."

Minh Tuấn | 05:54 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục