Dwight Yorke biết lý do De Jong chưa đến Man United

06:08 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnSau khi được bổ nhiệm làm HLV của Man United, Erik ten Hag ngay lập tức xác định Frenkie de Jong là mục tiêu ưu tiên.

 

Man United đã gửi lời đề nghị hấp dẫn, đủ để thuyết phục Barca bán đi tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, De Jong về cơ bản đã từ chối rời Nou Camp, buộc Ten Hag phải chuyển sang các mục tiêu khác. Mùa hè tiếp theo, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ lại đặt cầu thủ 25 tuổi vào tầm ngắm.

Dwight Yorke has ‘insight’ into why Frenkie de Jong snubbed Man Utd transfer to stay at Barcelona - Bóng Đá

 De Jong không khép lại cơ hội cho Man United.

"Tôi thực sự đã nói chuyện với Frenkie de Jong khi chúng tôi đối đầu với cậu ấy trong trận A-League All-Stars ở Úc,” Dwight Yorke nói.

"Tôi có một chút hiểu biết, cậu ấy muốn xem Barcelona sẽ trở nên như thế nào dưới sự dẫn dắt của Xavi. Sau đó, cậu ấy mới quyết định có gia nhập Man United hay không.

Nhưng có mối liên hệ giữa tiền vệ Hà Lan với Erik Ten Hag, De Jong sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy là cầu thủ phù hợp với hàng tiền vệ Man United, với Casemiro phía sau, và sẽ giúp chúng tôi ổn định hơn một chút. Man United khi có sẽ có cốt lõi rất vững chắc nếu De Jong gia nhập."

De Jong là một phần của Barcelona đã bị loại khỏi Europa League bởi Man United vào tháng trước. Đội bóng của Xavi sa sút ở châu Âu, nhưng đã có một mùa giải quốc nội xuất sắc khi bỏ xa Real Madrid tới 9 điểm ở ngôi đầu BXH La Liga.

Minh Tuấn | 05:10 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục