Dwight Howard cùng Earl Clark ra đi, Lakers phải liên hệ với Chris Kaman

12:38 Thứ hai 08/07/2013

Sau khi chứng kiến hai big man trong đội là Dwight Howard và Earl Clark chia tay đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do, Los Angeles Lakers buộc phải bổ sung gấp một cầu thủ khác, và người hiện đang được đội chủ sân Staples Center liên hệ là trung phong Chris Kaman.

Chris Kaman hiện vẫn đang tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng cũ Dallas Mavericks. Mùa giả vừa rồi cầu thủ 31 tuổi này đã thi đấu tổng cộng 66 trận cho Dallas, ghi trung bình 10,5 điểm và có 5,6 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Chris Kaman khi còn thi đấu cho Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Với chiều cao 2 mét 13 cộng cân nặng 120 ki-lô-gam, Kaman có thể hình lý tưởng để có thể chơi ở vị trí trung phong. Tuy nhiên sức bền của cầu thủ này lại là một vấn đề đáng lo ngại. Số phút thi đấu trung bình mỗi trận của Kaman đã giảm dần qua từng năm trong vòng 4 năm trở lại đây. Năm ngoái cầu thủ này chỉ chơi được 20,7 phút/trận.

Tuy nhiên, Lakers không có nhiều lựa chọn, và họ cần một cầu thủ có kinh nghiệm để chia lửa cùng với những big man khác trong đội hình. Hiện tại, sau khi Howard và Clark ra đi, Lakers chỉ còn 4 cầu thủ có thể đảm nhận vai trò của một big man là Pau Gasol, Jordan Hill, Robert Sacre và tân binh Ryan Hill.

Trước đây, Kaman đã từng chơi 8 mùa giải cho kình địch cùng thành phố của Lakers và Los Angeles Clippers. Rất có thể một lần nữa cầu thủ cao to này sẽ quay trở lại Nam California, nhưng trong một màu áo khác.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục