Dứt khoát vụ Harry Kane, ban lãnh đạo M.U được khen ngợi

20:22 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Spilxperten, cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Manchester United đã có một quyết định đúng đắn khi từ bỏ Harry Kane.

 

Paul Parker thừa nhận, ông cảm thấy hài lòng khi Manchester United quyết định chiêu mộ Rasmus Hojlund thay vì Harry Kane, người mà Parker nhận định là một cầu thủ không trung thực. Cựu hậu vệ người Anh chia sẻ:

"Kane là một tay săn bàn cừ khôi, nhưng Hojlund sẽ cống hiến nhiều hơn cho tập thể, đó là điều chắc chắn."

"Hojlund muốn trở thành một phần của đội bóng, còn Kane chỉ muốn thấy tên mình trên bảng tỷ số. Hojlund nhanh, khỏe và cậu ấy vẫn chưa phát triển hết tiềm năng của mình. Nhưng tôi thực sự nghĩ rằng, ban lãnh đạo Manchester United đã tặng người hâm mộ món quà tuyệt nhất năm nay bằng cách đưa cậu ấy về chứ không phải là Kane."

Harry Kane: Bây giờ hoặc không bao giờ - Bóng Đá

 Man Utd đã dứt khoát từ bỏ Kane để chuyển hướng sang Hojlund. 

"Tôi cũng nghĩ rằng Man United đã mang về một cầu thủ rất trung thực. Tôi có thể nhận thấy điều đó khi xem các cuộc phỏng vấn của Hojlund. Không giống như Harry Kane, người thậm chí còn không thể thành thật về những gì mình mong muốn."

“Người hâm mộ Tottenham chỉ chờ đợi Harry Kane nói rõ những gì cậu ấy muốn, nhưng Kane không có được sự trung thực đó. Thậm chí, Kane còn không dám nói với người hâm mộ rằng cậu ấy muốn ra đi hay ở lại Tottenham." 

Huỳnh Phong | 19:52 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục