Được ‘xả trại’, U23 Việt Nam ‘ăn chơi, hát lượn’ trên đất Sài thành

20:12 Thứ tư 30/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam như Hoàng Lâm, Đông Triều, Duy Mạnh, Văn Thành, Nam Anh, Hữu Dũng,... tranh thủ “ăn chơi, hát lượn” ở Sài Gòn khi được HLV Miura cho nghỉ tập.

Nhóm cầu thủ Hà Nội T&T gồm Duy Mạnh, Nam Anh, Văn Dũng, Duy Khánh, Văn Thành cùng chuyên gia thể lực Kubo Shinichi và nhà báo Đỗ Tuấn vui vẻ bên quán ăn Nhật Bản tại TP.HCM. Ảnh: Facebook.
Sau khi đi ăn món Nhật về, trung vệ Nam Anh và hậu vệ Đức Lương (HAGL) tận hưởng ngày vui của mình bên ly cafe. Ảnh: Facebook.
Nhân ngày nghỉ, hậu vệ Văn Dũng còn đăng lên trang fanpage của mình hình ảnh bạn gái cực kỳ dễ thương. Ảnh: Facebook.
Trong khi đó, trung vệ Hoàng Lâm, Tiến Dũng và tiền vệ Hữu Dũng cũng nhâm nhi ly cafe sau một ngày “xả trại” hiếm hoi của U23 Việt Nam từ khi đặt chân đến Sài thành. Ảnh: Facebook.
Trung vệ Đông Triều (HAGL) được một người anh đưa đến một tiệm cắt tóc nổi tiếng ở Sài Gòn để làm đẹp. Sau khi chải chuốt, vốt keo, trung vệ gốc Quảng Nam đã bảnh bao hơn ngày thường. Ảnh: Facebook.
Trước khi đi làm “điệu”, Đông Triều cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam đã “nhấp” cử cafe. Ảnh: Facebook.
Sau khi đi ăn ốc cùng một anh trai, thủ môn Hoài Anh còn nhận được lời chúc may mắn trước khi lên đường sang Qatar thi đấu VCK U23 châu Á. Ảnh: Facebook.
Đình Viên | 19:32 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục