Được tiến cử dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV V-League nói thẳng quan điểm

11:58 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnĐã có những ý kiến cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nên trao cơ hội cho các chiến lược gia đang làm việc ở V-League.

Sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, đã có những đề xuất khác nhau về việc tìm kiếm thuyền trưởng thay thế. Đáng chú ý, theo cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo, Lê Huy Khoa và nhà cầm quân đang dẫn dắt Thanh Hóa, Velizar Popov, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng nên được xem là một ứng viên sáng giá.

Cựu thuyền trưởng Hà Nội FC là người đã chứng minh được năng lực ở đấu trường V-League khi từng dẫn dắt Hà Nội FC nhiều lần đăng quang ở sân chơi quốc nội. Ngoài ra, nhà cầm quân họ Chu cũng đang làm tốt công việc ở Hải Phòng, một CLB có tiềm lực tài chính kém hơn so với các "ông lớn" khác.

Được tiến cử dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV V-League nói thẳng quan điểm - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm được đánh giá cao tại V-League. Ảnh: Báo Lao Động.

Dù vậy, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Chu Đình Nghiêm đã khéo léo từ chối khi phát biểu trên báo Thanh Niên cho biết: "Theo tôi, đội tuyển cần xác định được triết lý thi đấu rồi mới tìm HLV phù hợp. Tôi nghĩ nên chọn người châu Á, có thể là Nhật Bản vì họ có triết lý xây dựng lối chơi theo tố chất con người có được và hợp với văn hóa Việt Nam”.

Phi Yến | 11:00 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục