Được đồn sắp rời Man City, Pep Guardiola lên tiếng về tương lai

23:48 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã trả lời câu hỏi của truyền thông về việc bản thân có thể rời Manchester City trong tương lai.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City

Manchester City đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Premier League với chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp, kết quả giúp thầy trò HLV Pep Guardiola duy trì khoảng cách an toàn 11 điểm với Liverpool và 12 điểm với Chelsea. 

Với cách biệt lớn như vậy, đã có nhiều dự đoán rằng, chức vô địch EPL năm nay khó thoát khỏi tay của đội chủ sân Etihad. Đáng chú ý, nếu giành được ngôi vương vào cuối mùa, đây sẽ là lần thứ 4 trong 5 năm gần nhất, Man City của HLV Pep Guardiola thể hiện sự thống trị ở sân chơi bóng đá số 1 xứ sương mù cấp CLB. 

Gần đây, đã xuất hiện những tin đồn rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cảm thấy hài lòng với những thành tích mà mình đạt được cùng The Citizens và có thể sớm chia tay đội bóng trong thời gian tới.

Được đồn sắp rời Man City, Pep Guardiola nói thẳng về tương lai - Bóng Đá

Pep Guardiola không muốn bàn nhiều về chuyện tương lai của bản thân.  

Chia sẻ về việc này, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời rằng: "Hiện tại, tôi không nghĩ gì nhiều về chuyện tương lai. Tôi không phải là mẫu người thích nghĩ nhiều về những chuyện chưa xảy đến khi tôi vẫn còn hợp đồng cùng Man City. 

Tôi cảm thấy mình được đội bóng bảo vệ và hoàn toàn thoải mái tại đây. Trước mắt, tôi chỉ muốn cùng mọi người tập trung vào trận đấu gặp Southampton. Sau đó, hãy đợi đến cuối mùa giải và xem điều gì sẽ xảy đến". 

Phi Yến | 23:18 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục