"Đúng vậy, tôi hãnh diện khi được Man Utd quan tâm"

08:34 Thứ sáu 07/06/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Quỷ Đỏ bày tỏ sự hào hứng với việc được đội chủ sân Old Trafford để mắt.

Đúng vào ngày cuối cùng của TTCN mùa Đông 2019, Youri Tielemans đã gia nhập Leicester City trong bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ AS Monaco. 

Tại King Power, tiền vệ 22 tuổi hòa nhập cực nhanh và gây ấn tượng mạnh với 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo qua 13 trận đấu cho Foxes.

HLV Brendan Rodgers từng nói sẽ làm tất cả để có thể giữ chân Tielemans. Tuy nhiên, Leicester sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ 2 đại diện Premier League khác là Manchester United và Tottenham Hotspur.

Tielemans hạnh phúc vì M.U quan tâm - Bóng Đá

 Tielemans lọt vào tầm ngắm của 1 loạt đại gia.

Trả lời phỏng vấn Goal, khi được hỏi liệu có hãnh diện vì nhận được sự quan tâm từ United và Spurs, Tielemans hào hứng: "Đúng là như vậy. Họ là các đội bóng thật sự lớn ở Anh và Châu Âu. Được nghe những cái tên CLB này mang lại cho tôi sự tự tin. Tôi chỉ muốn cố gắng chơi các trận đấu bằng những gì tốt nhất."

"Chúng ta sẽ cùng chờ đợi sẽ là bến đỗ nào. Điều duy nhất tôi có thể nói là chuyện đang tiến triển. Rất nhiều CLB thể hiện sự quan tâm. Chúng ta sẽ xem trong vài tuần tới."

Man Utd xem Tielemans là sự thay thế lý tưởng cho Ander Herrera vừa ra đi cuối mùa trước. Trong khi Tottenham sau thành tích Á quân Champions League được chủ tịch Daniel Levy hứa chi đậm để củng cố lực lượng.

Phụng Sồ | 07:20 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục