Dùng gương Owen, Ferdinand cảnh báo Arsenal về Saka

17:37 Thứ tư 08/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên podcast của mình, huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, đã đưa ra lời cảnh báo Arsenal về Bukayo Saka.

Cựu danh thủ phát biểu sau khi Arsenal thất bại 0-1 trước Newcastle trên sân St. James’ Park ở Premier League cuối tuần trước. Ferdinand khẳng định Pháo thủ sẽ không có sự sáng tạo khi cả Saka và Odegaard đều vắng mặt trong trận đấu của họ. 

Suy nghĩ về trận đấu, Ferdinand nói trên podcast FIVE của mình: "Tuy nhiên, tôi đã nhận thấy một điều về Arsenal. Khi không có Saka, họ không có khả năng sáng tạo, Odegaard cũng vậy, hai người đó là những cầu thủ lớn của họ."

Phương án B của Arteta dần phá sản - Bóng Đá

 Saka đã thi đấu liên tục cho Arsenal.

"Cậu ấy đã chơi rất nhiều trận đấu phải không? Tôi không lo lắng, nhưng tôi thực sự sẽ xem xét điều đó. Michael Owen là một thước đo tốt cho điều đó. Hãy nhìn xem chuyện gì đã xảy ra với anh ấy, họ cần chăm sóc Saka."

Owen là một trong những cái tên lớn của bóng đá mà sự nghiệp bị chặn đứng vì chấn thương. Mikel Arteta từ lâu đã được kêu gọi cho Saka nghỉ ngơi sau khi anh đã cày ải quá nhiều cho Pháo thủ, đã rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ lo cho thể chất của sao trẻ, tuy nhiên cầu thủ này vẫn thường xuyên được sử dụng. 

Thanh Vũ | 16:39 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục