Dựa vào 3 nhân tố, hy vọng hồi sinh của Man Utd được thắp sáng

08:37 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnDù Quỷ đỏ đã nhận thất bại và bị loại khỏi FA Cup, nhưng cuộc đụng độ vừa rồi cũng giúp họ nhận ra nhiều điểm tích cực.

 

Rangnick nói về mối liên kết giữa Maguire và Varane

1. Niềm vui của Sancho

Cầu thủ người Anh thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi đặt chân đến Old Trafford trong một bản hợp đồng lên đến 73 triệu bảng. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

Trước khi cuộc chạm trán Middlesbrough diễn ra, anh chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 2000 có vẻ mất tự tin trong những tuần gần đây, nhưng kỳ nghỉ Đông đã giúp anh dần lấy lại phong độ để tạo nên một màn trình diễn khá ấn tượng ở trận đấu vừa qua.

Jadon Sancho and Paul Pogba among Manchester United fans' big reasons for Ralf Rangnick optimism - Bóng Đá

 Sancho chơi ấn tượng trước Boro.

Bên cạnh pha lập công mở tỷ số, Sancho cũng tạo ra một loạt các cơ hội rõ rệt.

Theo Sofa Score, Sancho sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 92%, 66 lần chạm bóng, giành chiến thắng trong 4 pha tranh chấp tay đôi, thực hiện 2 quả tạt, 2 cú sút trúng đích và tạo ra 2 cơ hội từ cự ly gần.

Nếu vẫn tiếp tục duy trì những màn trình diễn như vậy, cựu tài năng Dortmund sẽ có thể dẹp tan mọi chỉ trích và khẳng định lại sự nghiệp tại Old Trafford.

2. Sự trở lại của Pogba

Tiền vệ người Pháp đã bình phục chấn thương mắt cá chân và có trận đấu đầu tiên dưới triều đại Ralf Rangnick. Với những gì Pogba thể hiện ở cuộc chạm trán vừa qua, anh hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề sáng tạo nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Theo StatmanDave, Pogba sở hữu tỷ lệ rê bóng qua người tuyệt đối, thực hiện 48 đường chuyền (4 đường chuyền dài thành công) với tỷ lệ chính xác lên đến 86%, thực hiện 8 lần thu hồi bóng và mang về cho đội nhà một quả penalty.

Jadon Sancho and Paul Pogba among Manchester United fans' big reasons for Ralf Rangnick optimism - Bóng Đá

 Pogba đã trở lại.

Tất cả các cổ động viên Man Utd đều hiểu rõ khả năng của Pogba. Vì thế, nếu chân chuyền sinh năm 1993 có thể chơi ổn định như vậy ở khoảng thời gian còn lại, anh hoàn toàn đủ cơ hội trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của Ralf Rangnick.

3. Tín hiệu tích cực từ Varane

Man Utd dường như luôn gặp vấn đề nơi khâu phòng ngự và dù đã đầu tư mạnh tay cho khu vực này, tuy nhiên họ vẫn chưa nhận được kết quả như ý.

Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Raphael Varane đang giúp hàng thủ Quỷ đỏ ngày một cải thiện.

Jadon Sancho and Paul Pogba among Manchester United fans' big reasons for Ralf Rangnick optimism - Bóng Đá

 Varane mang đến sự an tâm cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Cầu thủ người Pháp đã gặp một vài vấn đề chấn thương kể từ khi chuyển đến Old Trafford, nhưng khi hoàn toàn bình phục, anh đã chứng minh bản thân chính là nhân tố mà Man Utd tìm kiếm.

Varane cho thấy sự tinh tế ở khâu xử lý bóng, mạnh mẽ trong các tình huống tranh chấp và đưa ra quyết định cực kỳ chính xác.

Ở cuộc chạm trán Boro vừa qua, cựu sao Real Madrid giành thắng lợi 7 lần ở các tình huống đối đầu trên không, thực hiện 11 đường chuyền dài chính xác, tạo ra  2 lần phá bóng, 3 lần đánh chặn, 1 lần tắc bóng.

Nếu Varane đảm bảo tình trạng thể lực, Rangnick sẽ không cần phải lo nghĩ nhiều về tình hình hàng thủ.

(Lược dịch từ MEN)

Trường Sơn | 07:39 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục