Dự đoán Top 4 NHA: Man City 'đá văng' M.U, Liverpool

15:47 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnManchester City sẽ đánh bại Liverpool và Manchester United để lấy suất cuối cùng còn lại trong cuộc chiến Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Vòng 24 Ngoại hạng Anh chứng kiến không ít xáo trộn trên BXH khi Liverpool bất ngờ để Hull City hạ gục 0-2 ngay tại sân Anfield, qua đó chính thức bị đá văng khỏi Top 4 khi Manchester City có cú bứt phá ngoạn mục vươn lên vị trí thứ 3.

Dự đoán Top 4 NHA: Man City 'đá văng' M.U, Liverpool - Bóng Đá

 Quỷ đỏ và The Kop sẽ bị văng khỏi Top 4.

Trong khi đó, Manchester United cũng đã kịp rút ngắn cách biệt với vị trí thứ 4 của Arsenal xuống chỉ còn 2 điểm sau trận thắng đậm Leicester City 3-0. Với những gì đã diễn ra, không ngoa khi nhận định rằng, cuộc chiến Top 4 mùa giải năm nay đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Theo phân tích từ máy tính của kênh Sky Sports, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ sớm vượt mặt Liverpool tuy nhiên, cả 2 đội bóng này sẽ không thể có được một suất dự Champions League. Điều này quả thực đáng tiếc khi Man United chỉ xếp thứ 5, còn Liverpool là thứ 6 chung cuộc.

Cũng theo Sky Sports, Tottenham, Man City và Arsenal sẽ cùng với đội vô địch là Chelsea đại diện cho nước Anh tham dự đấu trường lớn nhất châu lục. Tỷ lệ vô địch của The Blues lên tới 91%. Thực tế thì với khoảng cách 9 điểm đang dẫn trước Tottenham, Chelsea coi như đã đặt một tay vào chức vô địch.

Ở cuộc chiến trụ hạng, Hull City, Sunderland và Crystal Palace là 3 đội sẽ phải xuống chơi tại Championship mùa giải năm sau. Đáng chú ý, nhà ĐKVĐ Leicester City sẽ thoát khỏi 'cửa tử' dù đang thể hiện một phong độ cực kỳ kém cỏi.

Video trận Leicester City 0-3 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:08 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục