Dự bị ở Man Utd, Van de Beek được khuyên nên đập cửa phòng Solskjaer

18:44 Thứ bảy 09/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United, Dimitar Berbatov đã đưa ra lời khuyên dành cho Donny Van de Beek nhằm thoát khỏi tình trạng hiện tại.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch EPL của Man United

Được kỳ vọng sau khi chuyển đến Manchester United hồi mùa hè, thế nhưng tiền vệ Donny van de Beek lại đang chật vật trên băng ghế dự bị, anh thậm chí không được ra sân ở 3 trận Ngoại hạng Anh gần nhất.

Cuộc đối đầu thầy trò HLV Pep Guardiola ở bán kết League Cup được cho sẽ là cơ hội để ngôi sao người Hà Lan thể hiện bản thân, tuy nhiên khi M.U chạm trán Manchester City, cựu cầu thủ Ajax chỉ được ra sân trong những phút cuối và không thể giúp Quỷ đỏ thay đổi kết quả thua 0-2.

Chia sẻ về những điều Donny Van de Beek nên làm để cứu lấy sự nghiệp của mình hiện tại, cựu danh thủ Dimitar Berbatov phát biểu trên talkSPORT rằng: "Tôi nghĩ Donny vẫn hữu dụng cho Man United tuy nhiên, số phút ra sân ít ỏi của cậu ấy đã giết chết sự tự tin và khả năng thích ứng với Premier League từ Van de Beek. 

Dự bị ở Man Utd, Van de Beek được khuyên đập cửa phòng Solskjaer - Bóng Đá

Van de Beek được khuyên nên đến nói chuyện và làm rõ vấn đề với Solskjaer.  

Tôi nghĩ cậu ấy nên đập cửa phòng HLV Solskjaer và hỏi rằng: "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Vì sao tôi không thể ra sân đủ thời gian quy định và cách tôi nên làm để giải quyết tình trạng hiện tại". 

Donny Van de Beek mới chỉ 23 tuổi và khoảng thời gian không được chơi bóng vừa qua thực là sự lãng phí khủng khiếp. Hy vọng rằng sẽ có phương án để giải quyết vấn đề của cậu ấy". 

Đăng Huy | 17:46 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục