Động thái của Tuchel làm lộ diện bom tấn sắp cập bến Man Utd

20:33 Thứ bảy 25/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có kế hoạch mang về một tiền đạo trung tâm đẳng cấp thế giới trong mùa Hè.

 

Vừa qua, Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann một cách chóng vánh, trong lúc giới truyền thông còn chưa kịp đồn đoán về chuyện Hùm xám có ý định thay tướng. Và cũng rất nhanh chóng, họ đã bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào vị trí thuyền trưởng tiếp theo của mình.

Đáng chú ý, trong một cuộc trao đổi với Caughtoffside mới đây, ký giả Christian Falk đã lên tiếng hé lộ về một bản hợp đồng bom tấn mà Tuchel có thể ký kết tại Bayern. Và dự kiến, động thái của chiến lược gia người Đức sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch chuyển nhượng mà Manchester United đang vạch ra cho phiên chợ Hè sắp tới.

Thomas Tuchel eyes £44m double Chelsea raid as Bayern Munich summer transfer priority revealed - Bóng Đá

 Tuchel muốn có Kane.

“Tuchel là một fan hâm mộ lớn của Harry Kane và nếu có cơ hội đưa cậu ấy về Chelsea, ông ấy sẽ làm ngay lập tức. Tôi nghĩ, cơ hội có Kane ở Bayern Munich là điều mà Tuchel sẽ chú ý.", Falk tiết lộ.

“Sau cùng, cơ hội để Kane gia nhập Bayern cũng đã trở nên lớn hơn khi Tuchel tiếp quản câu lạc bộ, và tôi nghĩ, sẽ có điều gì đó diễn ra vào mùa Hè."

Kane sẽ bước sang tuổi 30 vào mùa Hè này, đồng nghĩa với việc, anh không còn nhiều thời gian để chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Vì thế, chắc chắn Kane đang hướng đến mục tiêu giành được những chiếc cúp cao quý trong tương lai gần, và xét đến những bến đỗ tiềm năng mà anh đang có, rõ ràng Bayern sẽ là nơi có thể mang đến cho Kane sự đảm bảo về những danh hiệu lớn.

Harry Kane vừa tiết lộ điều Man Utd không thể bỏ qua - Bóng Đá

 Kane có khả năng giành được danh hiệu cao hơn ở Bayern.

Bên cạnh Bayern, gần đây Kane chỉ được liên kết mạnh mẽ với một CLB khác là Manchester United. Hiển nhiên, so với Premier League, Bundesliga có phần được đánh giá thấp hơn. Nhưng gần như chắc chắn, dù sớm hay muộn thì anh cũng sẽ có cho mình chiếc Đĩa bạc khi chuyển đến Bayern. Nhưng nếu cập bến Old Trafford, Man Utd hoàn toàn không thể đảm bảo rằng họ sẽ giúp Kane lên ngôi vô địch Premier League, khi vẫn còn đó hàng loạt sự cạnh tranh đến từ Manchester City, Arsenal, Chelsea và Liverpool.

Xét trên tình hình thực tế, Bayern có thể là một lựa chọn tiềm năng hơn đối với Kane, và trong trường hợp viễn cảnh này xảy ra thì chắc chắn Man Utd sẽ phải tập trung toàn lực vào mục tiêu còn lại của mình là Victor Osimhen. Hơn hết, đội chủ sân Old Trafford cũng vừa nhận được một tín hiệu quan trọng đến từ phía Napoli về thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Osimhen tiến gần đến Old Trafford.

"Luôn có những lời đề nghị khiếm nhã, những con số được đưa ra bởi những người khác. Chúng tôi đang chờ đợi. Họ là những cầu thủ phi thường. Hợp đồng của chúng tôi là duy nhất, vì vậy, sẽ không ai rời đi nếu chúng tôi nói không. Rồi chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra.", chủ tịch Aurelio De Laurentiis trao đổi với Corriero dello Sport về khả năng bán đi Osimhen vào mùa Hè tới.

Có thể thấy, Napoli đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chia tay với Osimhen, và thứ Man Utd cần lúc này chỉ đơn giản là một lời đề nghị khổng lồ để thuyết phục CLB xứ Naples. Trái với Kane, người có thể từ chối Man Utd vì những cơ hội giành danh hiệu tại Bayern, Quỷ đỏ lại có một sức hút nhất định với Osimhen khi chân sút người Nigeria thừa nhận anh có mong muốn chơi bóng tại Premier League.

Huỳnh Phong | 20:03 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục