Động thái của Rashford với NHM trước khi rời sân

21:26 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh dù đã dính chấn thương nhưng vẫn khiến cổ động viên Man Utd ấm lòng.

 

Manchester United đã tạo ra một thế trận hoàn toàn áp đảo trước Everton. Đội chủ nhà liên tục gây sức ép về phía khung thành đối thủ và sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng họ cũng tìm thấy bàn thắng mở tỷ số ở phút 36.

Bước sang hiệp hai, dù không còn giữ được cường độ, nhưng đoàn quân Erik ten Hag vẫn có thể nhân đôi cách biệt sau khi Marcus Rashford tận dụng tốt sai lầm từ đối thủ, mở ra cơ hội cho Anthony Martial lập công.

Marcus Rashford left the pitch with an injury for Manchester United but still took the time to give this young fan his kit. - Bóng Đá

 Rashford tập tễnh bước vào đường hầm.

Giành 3 điểm, Man Utd tạm thời trở lại với vị trí top 3 quen thuộc, và tạo áp lực lên Newcastle United.

Tuy nhiên niềm vui của Quỷ đỏ đã không thể trọn vẹn khi Rashford dính chấn thương. Chân sút người Anh tập tễnh rời sân vào phút 81 trong sự lo lắng của các cổ động viên tại Old Trafford.

Marcus Rashford left the pitch with an injury for Manchester United but still took the time to give this young fan his kit. - Bóng Đá

 Tiền đạo Man Utd tặng áo cho fan nhí.

Mặc dù vậy, trước khi tiến vào đường hầm, anh cũng kịp trao cho một fan nhí chiếc áo đấu của mình.

Rashford đang là cây săn bàn hàng đầu Man Utd. Sau 47 trận đấu, anh đã ghi 27 pha lập công và đóng góp thêm 10 kiến tạo. Vì thế, việc anh dính chấn thương sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua danh hiệu ở phần còn lại mùa giải.

Trường Sơn | 20:28 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục