Đội trưởng nói rõ tình huống của Caicedo

08:21 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Brighton, Lewis Dunk khẳng định rằng toàn bộ câu lạc bộ đều đang ủng hộ Moises Caicedo sau những lùm xùm ở sau hậu trường.

 

Moises Caicedo đã được Arsenal theo đuổi trong suốt tháng Giêng vừa qua. Tiền vệ người Ecuador thậm chí đã viết tâm thư trên trang Instagram cá nhân để đề đạt nguyện vọng muốn rời đi.

Moises Caicedo future clarified by Brighton captain after Arsenal transfer failure - Bóng Đá

 Caicedo vẫn được ủng hộ ở Brighton.

Tuy nhiên, Brighton đã kiên quyết giữ người dù Pháo thủ đã ra đề nghị 70 triệu bảng. Cuối cùng, trong ngày cuối tháng Giêng, Arsenal đã chiêu mộ Jorginho thay vì Caicedo.

Cầu thủ này đã lại được ra sân trong chiến thắng 1-0 trước Bournemouth và được NHM đón nhận nồng nhiệt. Chia sẻ với talkSPORT về tình huống của Caicedo, đội trưởng Lewis Dunk cho biết: "Rõ ràng đó là một tình huống khó khăn với cậu ấy và những điều này thường xảy ra trong bóng đá. Đây không phải là lần đầu tiên và sẽ không phải là lần cuối cùng các cầu thủ gặp trường hợp này."

"Cậu ấy là một chàng trai trẻ và chúng tôi gắn bó với cậu ấy. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và rõ ràng là vậy. Ai biết chúng tôi sẽ có cậu ấy trong bao lâu và chúng tôi biết ơn khi có cậu ấy trong phần còn lại của mùa giải, hoặc hy vọng lâu hơn thế."

Ngọa Long | 07:23 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục